วันเสาร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2552

ผู้หญิง จริงๆ นะเออ...‏


ผู้หญิง

- ไม่ว่าจะไปไหน หรืออยู่ที่ไหน ต้องมีของ 4 อย่างที่ผู้หญิงต้องหยุดดู .. ต่างหู กระเป๋า รองเท้า และเสื้อผ้า
- ผู้หญิงชอบกินชอกโกแลค และชอบบ่นว่าตัวเองอ้วน
- เวลาเธอถามว่าตัวเองอ้วนไปหรือเปล่า ถ้าคุณตอบว่า ‘ไม่อ้วน’ เธอจะไม่เชื่อ แต่ถ้าตอบว่า ‘อ้วน’ เธอจะโกรธ
- หากอธิบายเรื่องเวรกรรมให้ผู้หญิงเข้าใจให้ยกตัวอย่างเรื่องสลิปบัตรเครดิตมาเป็นตัวอย่าง
- เวลาผู้หญิงร้องให้ เธอต้องการให้ปลอบโยน แต่ถ้าไปถาม เธอจะตอบว่าไม่ต้อง
- ผู้หญิงใช้ลิปสติกไม่เคยหมดแท่ง
- ผู้หญิงผมตรงอยากผมหยิก ผู้หญิงผมหยิกอยากผมตรง
- กระเป๋าถือผู้หญิงจะมีน้ำหนักมาก และข้างในบรรจุของไว้มากมาย แม้ว่าเธอจะไม่เคยหยิบมาใช้เลย
- เวลาทะเลาะกัน เธอจะบอกว่าไม่ต้องโทรมาอีกแล้ว พอกลับมาดีกัน เธอจะต่อว่าเราว่า ตอนนั้นทำไมไม่โทรมา

ที่มา : Forward Mail

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น