วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2552

รอยรัก รอยบาป







ใครเคยทำอะไรไว้ สิ่งเหล่านั้นจะลอยตามเป็นเหมือนเงา
ความเลวทรามที่รุมเร้า อาจจะเผาความดีใดไปหมดเลย

กว่าจะรู้ ต้องร้อนรน เหลือที่จะทน หาคำใดเอ่ย..
ทุกคนต้องชดใช้กรรม ที่ก่อเอาไว้...

จะตามจองเวร ไม่ให้เธอลืมฉัน
คืนวันแห่งแค้นไม่มีลางเลือนหาย
ให้มันเป็นรอยร้าว รอยบาปฝังใจ
ตามเธอติดไปทุกชาติ ฉัน..ขอสาบาน..

กว่าจะรู้ ต้องร้อนรน เหลือที่จะทน หาคำใดเอ่ย..
ทุกคนต้องชดใช้กรรม ที่ก่อเอาไว้...

จะตามจองเวร ไม่ให้เธอลืมฉัน
คืนวันแห่งแค้นไม่มีลางเลือนหาย
ให้มันเป็นรอยร้าว รอยบาปฝังใจ
ตามเธอติดไปทุกชาติ ฉัน..ขอสาบาน..

อะไรที่หวัง ต้องมีอันพังสูญ ไม่มีบุญคุณ ให้ฉันต้องจำไว้
ให้มันเป็นรอยร้าว รอยบาปฝังใจ
ตามเธอติดไปทุกชาติ.. ฉัน..ไม่ให้อภัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น