วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2552

หมายเลขโทรศัพท์มือถือ...ทำนายดวง‏


ตรวจดูดวงจากหมายเลขโทรศัพท์มือถือ...............บอกเราได้
โดยนำหมายเลขมือถือ 9 ตัวมาบวกกัน ได้ผลลัพธ์แล้วไปดูเฉลยกัน

เฉลย .....?
คะแนนรวม ความหมายของดาว และอิทธิพลตัวเลข
0 ดาวมฤตยู หมายถึง นักวิทยาศาสตร์ คนทันสมัย มีความคิดสร้างสรรค์ ทำอะไรแตกต่างจากผู้อื่น มีญาณพิเศษ อาจทำนายเหตุการณ์ล่วงหน้าได้ และดาวมฤตยูยังแสดงถึงสิ่งเร้นลับ และการเดินทางไปต่างประเทศ
1 ดาวอาทิตย์เป็นดาวบาปเคราะห์ ให้ผลในทางร้อนแรง เที่ยงตรง อยู่ที่ไหนไม่นาน ตรงไปตรงมา ไม่เกรงใจใคร ได้แก่พวกมียศมีตำแหน่ง เชื้อพระวงศ์ ข้าราชการ
2 ดาวจันทร์เป็นดาวศุภเคราะห์ ให้ผลทางอ่อนหวาน ความไม่แน่นอน ความเชื่องช้า ลึกลับ ยั่วยวน มารยา เอาอกเอาใจ ได้แก่ หญิงชั้นนำ นางพยาบาล การบริการ
3 ดาวอังคารเป็นดาวบาปเคราะห์ ให้ผลในเรื่องสงคราม การต่อสู้ ได้แก่บุคคลในเครื่องแบบ ทหาร ตำรวจ หน่วยกู้ภัย ช่าง หมอ พยาบาล อาวุธ เครื่องมือต่างๆ ยานพาหนะ ความกล้าหาญ ความขยัน
4 ดาวพุธเป็นดาวศุภเคราะห์ ให้ผลในการค้าขาย การเจรจาติดต่อสื่อสาร ได้แก่ผู้สื่อข่าว พิธีกร อาหารการกิน เสื้อผ้า ผักผลไม้ การวางแผน สัญญา ต้นไม้ ใบไม้
5 ดาวพฤหัสบดีเป็นดาวศุภเคราะห์ ให้ผลในด้านการศึกษา ศาสนา ได้แก่ พระ ครูบาอาจารย์ ผู้พิพากษา แพทย์ วัด สถานศึกษา โรงพยาบาล ศาล สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตำรา เครื่องรางของขลัง ปัญญา ศีลธรรม ความรับผิดชอบ
6 ดาวศุกร์เป็นดาวศุภเคราะห์ ให้ผลด้านการเงิน ความรัก ที่หลับที่นอน ความสนุกสนาน ความสมหวัง ความงาม ได้แก่หญิงมีฐานะ นักแสดง นักดนตรี นักรัก ช่างเสริมสวย ของสวยงาม
7 ดาวเสาร์เป็นดาวบาปเคราะห์ ให้ผลด้านเกษตรกรรม กสิกรรม ของสกปรก ความเจ็บปวด ทุกข์ทรมาน ความมืด ความพิการ
8 พระราหู ให้ผลด้านโมหะจริต ความมัวเมา ความเสเพล การเสี่ยงโชคและโชคลาภ โหราศาสตร์ อบายมุข ไม่เกรงใจใคร มุทะลุ เห็นผิดเป็นชอบ มีเล่ห์เหลี่ยม กล้าได้กล้าเสีย ชอบของมึนเมา
9 ชีวิตจะพบแต่ความรุ่งเรืองไม่มีสิ้นสุด
10 ชีวิตมักระทมขมขื่น อาภัพ ทุกข์ทรมานเพราะโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน ปัญหายุ่งยากภายในครอบครัวหรือปัญหาการงาน บางรายอาจมีหนี้สินมากจนเป็นทุกข์อย่างหนัก มักมีอุปสรรค บริวารมักให้โทษ
11 ทำอะไรมักจะดีแต่ตอนต้น สุดท้ายก็ล้มเหลว ชีวิตมักมีอันตราย ให้ระวังการถูกทรยศหักหลังจากผู้อื่นและเพศตรงข้าม เป็นคนที่ต้องต่อสู้กับอุปสรรค ทำคุณคนไม่ขึ้น ค่อนข้างอ่อนไหวโรแมนติก อ่อนนอกแข็งใน
12 กำลังพระราหู มีโมหะจริตเข้าครอบงำ หลงอะไรง่ายๆ มักถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือถูกกลั่นแกล้งจากบุคคลอื่น โดยนิสัยเป็นคนหูเบา เป็นนักเลง เลข 1 ดาวอาทิตย์กับเลข 2 ดาวจันทร์ ธาตุไฟกับธาตุน้ำมาอยู่รวมกัน จึงทำให้มีอารมณ์ขัดแย้งกัน เป็นคนสองพฤติกรรมในตัวเอง นุ่มนวลแต่แข็งกร้าว จะมีเรื่องความทุกข์ความผิดหวัง ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ชีวิตขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่ตลอดเวลา หน้าที่การงานจะไม่ยั่งยืนถาวร มักถูกใส่ร้ายจากเพื่อนร่วมงาน
13 จะเกิดทั้งเรื่องดีและเรื่องร้าย ชีวิตมักจะมีการเปลี่ยนแปลงเร็ว ชีวิตจะมีทุกข์อุปสรรค ล้มเหลว ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ไม่ได้แต่งงาน หรือถ้าได้แต่งงาน ครอบครัวจะมีปัญหาแตกร้าว ถ้าผู้ชายจะมีเรื่องชู้สาวหรือรักสามเส้า ต้องระวังอุบัติเหตุ
14 จะทำให้ชีวิตประสพผลสำเร็จอย่างมั่นคง สติปัญญาดี ความจำแม่นยำ นำพาไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ มีความสุขุม ชอบค้นหาความก้าวหน้าให้แก่ชีวิต และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครอง มีโอกาสข้องแวะกับเรื่องต่างประเทศ เช่น ศึกษาต่างประเทศ เที่ยวต่างประเทศ อยู่ต่างแดน คบหาคนต่างชาติ สนใจธรรมมะ รักความยุติธรรม ทำงานที่ต้องพบปะกับคนแปลกหน้าจึงจะดี
15 ทำให้มีเสน่ห์และเป็นคู่มิตรด้วย ไม่ว่าทำอะไรจะมีคนมาช่วยเหลือสนับสนุนตลอดเวลา เลข 1 ดาวอาทิตย์และ 5 ดาวพฤหัสบดีรวมกันได้ 6 ดาวศุกร์เป็นดาวศุภเคราะห์ เป็นหมายเลขที่โชคดีมากเกี่ยวกับการเงิน สามารถหาเงินได้ง่าย
16 หากมีความสำเร็จในชีวิตมักจะต้องพบกับจุดจบอย่างไม่คาดคิด หมายเลข 16 ไม่เหมาะกับสตรีเป็น จะทำให้ผิดหวังเรื่องความรัก เช่น แต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง ถ้าได้แต่งก็ต้องเลิกกัน หรือเป็นเมียน้อย เป็นม่ายก่อนวัยอันควร พบกับความทุกข์ อุปสรรค อับโชค ชีวิตมักประสบโชคร้ายมากกว่าโชคดี
17 จะผิดหวังเรื่องความรักทุกรูปแบบ จะพลัดพรากจากกัน เป็นเมียน้อย หย่าร้าง รักสามเส้า เป็นหมายเลขร้ายกับชีวิต ชีวิตอยู่ในสิ่งแวดล้อมไม่ดี ถูกกลั่นแกล้ง อิจฉาริษยา
18 ชีวิตรุ่งโรจน์แล้วตกต่ำได้ ชีวิตอยู่ไม่ติดที่ มีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงอยู่บ่อยๆ จึงไม่เหมาะกับอาชีพที่ทำงานอยู่กับที่ ควรหางานที่จะต้องเดินทางจะเหมาะกว่า ชีวิตครอบครัวจะมีปัญหาในเรื่องของความรักทุกรูปแบบ เลขนี้ไม่เหมาะกับสุภาพสตรีอย่างยิ่ง อาจพบกับการหย่าร้าง รักสามเส้า ระวังการทะเลาะวิวาทอย่างรุนแรง ถูกทรยศหักหลัง ทำคุณคนไม่ขึ้น
19 ชอบศึกษาหาความรู้ ชีวิตจะประสบความสำเร็จ ได้รับการอุปการะจากผู้ใหญ่ เป็นหมายเลขนำโชค ได้รับเกียรติอย่างสูงส่งในสังคม ส่งผลดีให้กับชีวิต ประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ หมายเลข 19 ไม่เหมาะกับผู้หญิง ชีวิตมักจะกำพร้า ถ้ามีสามีอาจส่งผลให้สามีตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน สตรีจะมีปัญหาเรื่องคู่ เช่นแต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง หรือแต่งแล้วต้องเลิกกัน จะพลัดพรากจากกัน หย่าร้าง รักสามเส้า เป็นหม้าย แต่หมายเลขนี้จะส่งผลดีต่อเพศชาย
20 พฤติกรรมเป็นคนเพ้อฝัน ไม่ชอบอยู่กับที่ อ่อนไหวง่าย มีความทะเยอทะยานสูง ชอบทำอะไรใหญ่เกินตัว หมายเลขนี้ไม่เหมาะกับสุภาพสตรี จะมีปัญหาเรื่องคู่ เช่น แต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง หรือแต่งแล้วต้องเลิกกัน เป็นเมียน้อย รักสามเส้า เป็นหม้าย
21 ชีวิตจะมีเหตุแตกหักกลางคัน และตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน จะมีเรื่องของความทุกข์ ผิดหวัง ชีวิตและการสมรสตกอยู่ในความไม่แน่นอน บางครั้งอาจพบกับความรุ่งโรจน์ แต่ก็จะล้มอย่างฉับพลัน หน้าที่การงาน ความรัก ขึ้นๆ ลงๆ เหมือนสมหวังแต่กลับผิดหวัง หาความแน่นอนไม่ได้
22 เกี่ยวกับพฤติกรรมทางเพศเบี่ยงเบน หญิงเป็นชาย ชายเป็นหญิง เป็นคนมีลางสังหรณ์ดี เป็นนักคิดนักฝัน มั่นใจตัวเองสูง ไม่ชอบอยู่กับที่ อยู่ไม่ติดบ้าน ชอบทำอะไรแหวกแนว หาความแน่นอนไม่ค่อยได้ ความคิดเห็นแย้งกับคนอื่นเสมอ มีดวงโชคลาภ อาจจะร่ำรวยหรือเด่นดังอย่างไม่คาดคิด จะได้ดีมีสุขเพราะโชคดีมากกว่าที่จะสร้างมาด้วยตนเอง
23 ถ้าเป็นผู้ชายต้องระวังจะเสียหายเพราะผู้หญิง ผู้หญิงจะทำให้ชีวิตตกต่ำ มีศัตรูคอยแอบแฝงทำร้าย มักเป็นคนเจ้าชู้ เป็นคนอารมณ์เร่าร้อน ผู้ใหญ่จะสนับสนุนดี มีเมียหลายคนทั้งเปิดเผย และไม่เปิดเผย เป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจเพศตรงข้าม ถ้าหลงใฝ่ต่ำเรื่องทางเพศ จะทำให้ชีวิตต้องพบกับหายนะ ส่วนผู้หญิงจะดี มีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน ส่งเสริมให้ชีวิตประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี แต่อาจเจ้าชู้ได้เพราะมีเสน่ห์
24 เป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจให้คนชอบพอรักใคร่ สุภาพอ่อนหวาน มีโชคดีเกี่ยวกับการเรื่องเงินๆ ทอง ๆ มีเพื่อนและบริวารมาก เพื่อนฝูงมักให้การอุปถัมภ์ เป็นที่รักของคนทั่วไป สติปัญญาดี เป็นนักพูดชั้นดี เหมาะกับอาชีพ นักปกครอง ผู้บริหาร พ่อค้า เข้ากับใครได้ง่าย และได้รับความสุขในด้านความรัก เป็นหมายเลขที่ดีที่สุดเลขหนึ่ง
25 เป็นดาวศุภเคราะห์ทั้งคู่ ดาวจันทร์และดาวพฤหัสบดีทำให้ชีวิตมีความก้าวหน้า เป็นคนฉลาดชอบศึกษาหาความรู้ เข้าหาผู้ใหญ่เป็น หาเงินเก่ง สุขุมรอบคอบ ฐานะมั่นคง มีทรัพย์สิน เงินทองไม่ลำบาก ดวงความรักดี ดูเผินๆ ชีวิตน่าจะประสพความสำเร็จเป็นอย่างดี ข้อเสียคือกว่าจะประสพความสำเร็จต้องต่อสู้อย่างเหน็ดเหนื่อย เพราะ 2 กับ 5 บวกกันได้ 7 ดาวเสาร์ ชีวิตต้องมีอุปสรรค และเป็นดาวแห่งปัญหา มีปัญหาให้แก้ไขอยู่ตลอดเวลา
26 มักต้องช่วยเหลือผู้อื่น แต่หาผู้อื่นมาช่วยเหลือตนเองได้ยากเย็นเหลือเกิน ชีวิตน่าจะประสบความสำเร็จ แต่จะไม่ยั่งยืน ต้องอยู่ในสภาวะแวดล้อมที่ไม่ดี จะถูกกลั่นแกล้งแย่งชิงความดีความชอบ ถูกผู้ใหญ่ที่มีอำนาจจับผิด ไปร่วมหุ้นกับใครจะถูกโกง ต้องระวังเรื่องชู้สาวจะมีปัญหารักสามเส้า
27 มักจะมีความคิดเห็นเป็นของตนเอง มีความทุกข์แอบแฝง จะต้องสูญเสียบุคคลที่รักในขณะที่ชีวิตประสบความสำเร็จ หรือเสียเงินอย่างไม่คาดคิด จะมีชีวิตที่วุ่นวาย เพศตรงข้ามสร้างปัญหาให้ตลอดเวลา บั้นปลายชีวิตจะต้องทรมานกับโรคภัยไข้เจ็บ
28 มีคนเบียดบังเอาความดีความชอบ จะไร้คู่ หรือจะได้คู่เป็นพ่อหม้ายแม่หม้าย มักมีความทุกข์ บริวารจะสร้างปัญหา ต้องแบกภาระการงานอย่างหนัก มีหนี้สินท่วมหัว โรคภัยเบียดเบียน ผิดหวังด้านความรัก พลัดพรากจากคนรัก
29 การดำเนินชีวิตพลิกผัน ถูกกดดันกลั่นแกล้ง อิจฉาริษยา ชีวิตคู่มักล้มเหลว เพศตรงข้ามจะสร้างปัญหามาให้ ให้ระวังเพื่อนที่ไม่ซื่อตรง เป็นคนอ่อนนอกแข็งใน หลงตัวเอง ดื้อรั้น รสนิยมดี ชีวิตไม่ลำบาก แต่ไม่มีความสุข มีเรื่องทุกข์ใจ ความรุ่งเรืองไม่ยั่งยืน ความรักขมขื่น
30 ธุรกิจการค้า หน้าที่การงาน ความรัก สัมพันธ์กับความไม่แน่นอนในชีวิต หวังอะไรมักไม่ได้ ทั้งๆ ที่กำลังจะสำเร็จ ก็มีเหตุมาเปลี่ยนแปลงให้ไม่สมหวัง ระวังเรื่องอุบัติเหตุ ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ไม่ได้แต่งงาน หรือแต่งไม่น้อยกว่าหนึ่งครั้ง จิตใจเข้มแข็งห้าวหาญ กล้าได้กล้าเสีย โกรธง่ายหายเร็ว
31 จะเกิดทั้งเรื่องดีและเรื่องร้าย ชีวิตมักจะมีการเปลี่ยนแปลงเร็ว มีทุกข์ อุปสรรค ล้มเหลว กลายเป็นคนอมทุกข์ ชีวิตสมรสไม่แน่นอน คือไม่ได้แต่งงาน หรือถ้าได้แต่งงาน ครอบครัวจะมีปัญหาแตกร้าว ถ้าผู้ชายจะมีเรื่องชู้สาว หรือรักสามเส้า การงานไม่ก้าวหน้า การเงินติดขัด ยามได้ดีมีสุขก็เกิดทุกข์ภัยไม่คาดฝัน
32 ในเรื่องของความรักมักเป็นคนเจ้าชู้ เป็นคนอารมณ์เร่าร้อน รุนแรง ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนดี เพศตรงข้ามจะนำโชคลาภมาให้ แต่บางครั้งก็นำเรื่องเดือดร้อนใจมาแทน ดวงนี้จะต้องเหนื่อยก่อนจึงจะมั่งมีศรีสุข มีเมียหลายคนทั้งเปิดเผย และไม่เปิดเผย เป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจเพศตรงข้าม ถ้าหลงใฝ่ต่ำเรื่องทางโลกทางเพศ จะทำให้ชีวิตพบกับหายนะจนชีวิตตกต่ำ ตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน มีเรื่องอื้อฉาว เป็นสตรีถึงจะดี จะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ แต่อาจเจ้าชู้ได้ เพราะมีเสน่ห์
33 ดาวอังคารสองดวงส่งผลให้มีความขยันพากเพียรจนพบความสำเร็จ แต่มีข้อเสียคือ เป็นดาวบาปเคราะห์ทั้งคู่ จะมีอารมณ์ฉุนเฉียวอย่างรุนแรง ทำอะไรมักเอาแต่ใจตนเอง ต้องระวังอันตรายจากอุบัติเหตุรุนแรง การทะเลาะวิวาท ความรักรุนแรง มีความอดทนสูงแต่วู่วาม มักไม่มีเหตุผล ดวงชะตารุ่งเรืองดีแต่ไม่ยั่งยืน ชอบแสวงหาความเจริญก้าวหน้าให้ชีวิต หาเงินเก่ง ควรระวังเรื่องอื้อฉาวคาวโลกีย์
34 มีสติปัญญาแตกฉาน กล้าพูด กล้าทำ ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม เรียนรู้เร็ว ชีวิตถึงแม้จะมีอุปสรรคก็ไม่ย่อท้อ ต้องเหน็ดเหนื่อย มีทั้งความผิดหวัง ล้มเหลวอยู่ตลอดเวลา ระวังอุบัติเหตุทุกรูปแบบถึงขั้นพิการ อย่าประมาทในการดำเนินชีวิต
35 จะทำให้ถูกหลอก ตกอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ระวังอย่าเชื่อใจใครง่ายๆ ความล้มเหลวของชีวิตจะมาจากพรรคพวกเพื่อนฝูง หุ้นส่วน จะมีปัญหารักสามเส้า มักมีความรักไม่เปิดเผย กำพร้าพ่อแม่ หรือพ่อแม่เลิกลากัน
36 เป็นดาวคู่มิตรส่งผลให้ความรักสมหวังสดชื่น จะมีคนให้การช่วยเหลือ สติปัญญาดี มีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม มีหัวคิดค้น มีมิตรสหายมาก ชีวิตประสบความสำเร็จดี สุภาพสตรีที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของหมายเลข 36 จะมีโอกาสได้แต่งงานสูงมาก
37 เป็นเลขร้ายเป็นกำลังของดาวบาปเคราะห์ หมายถึงการวิวาทขัดแย้ง ทุกข์ทรมานจากโรคร้าย ระวังการผ่าตัดและอุบัติเหตุ ความเสียหายที่จะเกิดขึ้นอย่างรุนแรง ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ชีวิตต้องเริ่มใหม่อยู่เสมอ มักเกี่ยวข้องกับความตาย ชีวิตมีแต่ความผิดหวัง บริวารนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ มีหนี้สินท่วมหัว ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ ชอบแบกปัญหาของผู้อื่น สติปัญญาดี เป็นคนมีความรู้แตกฉาน
38 ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือ เป็นที่รักและนับถือแก่คนทั่วไป เป็นคนมีเสน่ห์ดึงดูดใจให้คนรักใคร่ โรแมนติกอ่อนหวาน สุภาพเรียบร้อย มีโชคดีเกี่ยวกับการเรื่องเงินๆ ทองๆ มีเพื่อนมาก เพื่อนฝูงมักค้ำจุน สติปัญญาดี เป็นนักพูดชั้นเลิศ
39 มักจะพบความยุ่งยากในชีวิตเสมอ เมื่อมีเรื่องกระทบกระเทือนใจ อาจถึงขั้นวิปริตไปได้ง่ายๆ เช่น ทำร้ายตัวเองหรือผู้อื่น มักพบเรื่องทุกข์ใจและอุปสรรคต่างๆ ชีวิตสมรสไม่แน่นอน คาดหวังอะไรมักไม่ได้ดังสมใจ ที่ไม่หวังกลับได้
40 เป็นเลขดี ส่งเสริมให้ได้รับความสำเร็จงดงาม ชะตาชีวิตสุขสบายดี ฐานะมั่นคงร่ำรวย จะมีชื่อเสียงลาภยศ ชอบเดินทางและคิดค้นเรื่องเร้นลับ เป็นนักธุรกิจที่มีความสามารถ จะมีการวางแผนทางธุรกิจที่ดีเยี่ยม เป็นนักคิดนักฝัน จินตนาการกว้างไกล ชอบสร้างวิมานในอากาศ ไม่ชอบย่ำเท้าอยู่กับที่ มักอยู่ไม่ติดบ้าน ชอบอะไรแหวกแนว บริหารการเงินเก่ง ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับชีวิตส่วนตัว ควรระวังเรื่องศาสตร์เร้นลับ
41 จะทำให้ชีวิตประสพผลสำเร็จอย่างมั่นคง สติปัญญาดี ความจำแม่น จะนำพาไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ มีความสุขุมล้ำลึก ชอบค้นหาความก้าวหน้าให้กับชีวิต และยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครอง มีโอกาสไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศทุกรูปแบบเช่น ศึกษาต่างประเทศ เที่ยวต่างประเทศ อาศัยอยู่ต่างแดน คบหากับคนต่างชาติ สนใจธรรมมะ รักความยุติธรรม
42 ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือ เป็นที่รักและนับถือแก่คนทั่วไป เป็นคนมีเสน่ห์ดึงดูดใจให้คนรักใคร่ โรแมนติกอ่อนหวาน สุภาพเรียบร้อย มีโชคดีเกี่ยวกับการเรื่องเงินๆ ทองๆ มีเพื่อนมาก เพื่อนฝูงมักค้ำจุน สติปัญญาดี เป็นนักพูดชั้นดี ควรเป็นพ่อค้า นักปกครอง เข้ากับใครได้ง่าย และได้รับความสุขในด้านความรัก เป็นหมายเลขที่ดีที่สุดเลขหนึ่ง
43 มีสติปัญญาแตกฉาน กล้าพูดกล้าทำ ชีวิตถึงแม้จะมีอุปสรรคก็ไม่ย่อท้อ ต้องต่อสู้กับอุปสรรคและแก้ปัญหาในการดำเนินชีวิตอย่างมากมาย ต้องเหน็ดเหนื่อยทุกรูปแบบ มีทั้งความผิดหวัง ล้มเหลวอยู่ตลอดเวลา ควรระวังอุบัติเหตุทุกรูปแบบ อาจถึงขั้นพิการ
44 ดาวพุธสองดวงส่งเสริมให้มีความรุ่งโรจน์ เลขนี้มีดีด้านวาจาน่าเชื่อถือและประทับใจเสมอ มีความฉลาดช่างคิด มีเสน่ห์และความกล้าหาญ แต่บางครั้งอาจดื้อรั้น ชะตาชีวิตสดใส ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาสนับสนุน วาสนาหนุนนำ โดยทั่วไปจึงไม่ลำบาก ช่วงใดมีอุปสรรคก็ผ่านพ้นไปได้ ส่วนที่ต้องระวังคือความดื้อดึง ความลุ่มหลง หากมากเกินไปจะทำให้ความเจริญถดถอยได้
45 ถือว่าเป็นหมายเลขดีมากเลขหนึ่ง ชีวิตมักจะมีโชคดีอยู่เสมอ ประสบโชคดีอย่างไม่คาดฝันอยู่บ่อย ๆ สติปัญญาดี จะได้รับความร่วมมือจากทุกวงการเป็นอย่างดี จะได้ลาภก้อนโตจากการเสี่ยงทุกรูปแบบ มีความมั่นคงในชีวิต
46 ถือเป็นเลขที่ดีมากเลขหนึ่ง ชีวิตมักจะมีโชคดีอยู่บ่อยๆ สติปัญญาดี เป็นคนมีรสนิยมสูง มีเสน่ห์ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ๆ ชีวิตพบกับความสำเร็จ มีความสุขสบาย
47 เป็นเลขดีและเสียเลขหนึ่ง อิทธิพลของเลข 7 ทำให้ต้องพบกับความขมขื่น มักใจอ่อนและเชื่อใจคนง่าย ต้องระวังการหลงผิดจนทำลายอนาคต แต่บุคคลหมายเลข 47 เป็นคนขยัน มักได้รับความสำเร็จจากความพยายามอันเหนื่อยยาก ต้องใช้ความอดทน และความพยายามมาก ระวังจะถูกหลอก
48 ชีวิตมักผิดพลาดและได้รับอันตราย จะถูกชักจูงจากคนพาลให้เข้ากลุ่ม ทำให้ตกอยู่ในอบายมุข ทำแต่สิ่งที่ไม่ถูกต้องอยู่เสมอ หลงแสงสี การพนัน สิ่งเสพติด ชีวิตจะได้รับความเดือดร้อนสูญเสียอย่างใหญ่หลวง ระวังอุบัติเหตุ คดีความ ถูกคุมขัง
49 เป็นเลขร้ายหมายถึงการผ่าตัดหรืออุบัติเหตุ ความเสียหายที่จะเกิดขึ้นอย่างรุนแรง ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ครอบครัวแตกแยก มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา สตรีจะถูกสามีกดดันกลั่นแกล้ง ชีวิตต้องเริ่มใหม่อยู่เสมอ มักเกี่ยวข้องกับความตาย ชีวิตมีแต่ความผิดหวัง มีอุปสรรค ไร้โชควาสนา
50 จะทำให้ชีวิตประสพผลสำเร็จอย่างมั่นคง สติปัญญาดี ความจำแม่นยำ นำพาไปสู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ มีความสุขุมลุ่มลึก ชอบไขว่คว้าหาความก้าวหน้าให้กับชีวิต และยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง มีโอกาสเกี่ยวข้องกับต่างประเทศทุกรูปแบบเช่น ศึกษาต่างประเทศ เที่ยวต่างประเทศ อยู่ต่างแดน คบหากับคนต่างชาติ สนใจธรรมมะ รักความยุติธรรม
51 ทำให้มีเสน่ห์และเป็นดาวคู่มิตร ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะมีคนมาช่วยเหลือสนับสนุนตลอดเวลา เลข 1 และ 5 รวมกันได้ 6 ดาวศุภเคราะห์ เป็นหมายเลขที่โชคดีมากเกี่ยวกับการเงิน
52 เป็นเลขให้คุณปานกลาง เป็นดาวศุภเคราะห์ทั้งคู่ ดาวจันทร์และดาวพฤหัสบดีหนุนนำชีวิตให้มีความก้าวหน้า เป็นคนฉลาดชอบศึกษาหาความรู้ เข้ากับผู้ใหญ่และหาเงินเก่ง สุขุมรอบคอบ จะมั่งมีศรีสุข ฐานะมั่นคง ดวงความรักดี ชีวิตน่าจะประสพความสำเร็จเป็นอย่างดี ข้อเสียคือกว่าจะประสพความสำเร็จต้องผ่านอุปสรรคมากมายเพราะ 5 กับ 2 บวกกันได้ 7 ซึ่งเป็นดาวเสาร์ ชีวิตต้องอยู่กับอุปสรรค มีปัญหาให้แก้ไขอยู่ตลอดเวลาแต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี
53 เชื่อใจคนง่ายเกินไป จะทำให้ถูกหลอก ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ความล้มเหลวในชีวิตจะมาจากคนอื่น ระวังอย่าเชื่อใจใครง่าย ๆ จะต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี ความล้มเหลวของชีวิตจะมาจากพรรคพวกเพื่อนฝูง หุ้นส่วน จะมีปัญหารักสามเส้า พ่อแม่เลิกลากัน
54 ถือว่าเป็นหมายเลขดีมากเลขหนึ่ง ชีวิตมักจะมีโชคดีเสมอ สติปัญญาดี จะได้รับความร่วมมือจากทุกวงการเป็นอย่างดี จะได้ลาภก้อนโตจากการเสี่ยงทุกรูปแบบ มีความมั่นคงในชีวิต
55 ดาวพฤหัสบดีสองดวงส่งเสริมหนุนนำให้อยู่สุขสบายไม่ลำบาก ชะตาชีวิตสดใสรุ่งโรจน์ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคง มีความเจริญก้าวหน้าเป็นลำดับ ประสบความสำเร็จในชีวิต มีความเที่ยงตรง รักความดี ชอบทำบุญ มักเลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธ์ ชอบเดินทางไกล เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ เป็นเลขที่ให้คุณกับชีวิตเลขหนึ่ง
56 ส่งเสริมให้มีความเจริญรุ่งเรืองและมีวิชาความรู้กว้างขวาง ทำสิ่งใดมีแผนการดี มีเป้าหมายชัดเจน ผู้คนยอมรับนับถือกันมาก ช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากอย่างจริงใจ มักได้เกี่ยวพันกับผู้คนในสังคมชั้นสูง ชะตาชีวิตโดดเด่น มีผู้คนชื่นชมรักใคร่ มักมีโชคในเรื่องความรัก ความสำเร็จในชีวิตมาจากความสามารถของตนเอง จะมีอำนาจบารมี
57 อาจเสียหายหรือหลุดจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี ถูกคุมขัง หน้าที่การงานจะไม่ยั่งยืน หลงมัวเมาไปในทางที่ผิด ๆ ต้องตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะผิดหวังในเรื่องของความรัก
58 ชีวิตมักจะเลื่อนลอย หลงผิดได้ง่าย เอาแต่ใจตัวเอง จะพาชีวิตสู่ความหายนะได้ มักกำพร้าและขาดที่พึ่ง ชีวิตจะมีแต่ความทุกข์ มีอุปสรรค ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ครอบครัวแตกแยก รักสามเส้า มีเรื่องชู้สาว ให้ระวังอุบัติเหตุ ถูกอาวุธ ถูกคนลอบทำร้าย มีปัญหาเรื่องสายตา
59 ส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง ชอบเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา ชะตาชีวิตรุ่งเรืองดี ทำอาชีพการงานใดจะเจริญก้าวหน้าได้เร็วมาก ดวงมีทรัพย์มีลาภยศ มักเลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธ์ศาสนา รักความยุติธรรม เป็นคนมีลางสังหรณ์ดีเยี่ยม ถ้าเป็นนักบวชก็จะมีชื่อเสียงในเรื่องของขลังอาคมแก่กล้า ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครอง มีโอกาสได้ไปต่างประเทศ คบหากับคนต่างชาติต่างภาษา
60 เป็นคนมีเสน่ห์ทำให้คนชอบพอรักใคร่ เป็นบุคคลที่โชคดีเรื่องเงินเสมอ เป็นเลขแห่งศิลปะ ความเพ้อฝัน อารมณ์ละเมียดละมัย ชอบสถานที่หรูหรา ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ชอบทำอะไรเกินตัว หมายเลข 60 ถ้าอยู่กับสตรีจะดี เพราะรักสวยรักงาม แต่ถ้าอยู่กับผู้ชายมักไม่ดี จะรักสวยรักงามเกินเหตุ อาจกลายเป็นกะเทยก็ได้
61 ชอบทำตัวหยิ่ง สังคมไม่ยอมรับ บั้นปลายชีวิตจะตกต่ำมาก ถ้าเป็นผู้ชายชีวิตครอบครัวจะแตกร้าว เลิกราหย่าร้าง คู่ครองล้มตายห่างหายก่อนวัยอันควร สตรีจะผิดหวังเรื่องความรักทุกรูปแบบ หมายเลข 61 บวกกันได้เลข 7 ดาวเสาร์ ดาวแห่งทุกข์ อับโชค ต้องสู้ด้วยความยากลำบาก หากชีวิตได้พบกับความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ ก็อาจจะพบกับจุดจบอย่างไม่คาดฝัน
62 รวมกันได้เลข 8 พระราหูจะทำให้ชีวิตต้องตกอยู่ภายใต้สิ่งแวดล้อมเลว ๆ ถูกอิจฉาริษยา ถูกเอารัดเอาเปรียบ ถูกกลั่นแกล้ง จะมีปัญหารักสามเส้า หากลุ่มหลงในสิ่งใดแล้ว มักจะไม่มีสติ มัวเมาหลงผิดได้ง่าย ชีวิตจะประสบความสำเร็จ แต่ไม่ยั่งยืน
63 เป็นดาวคู่มิตรกัน ความรักสมหวังสดชื่น จะมีคนให้การอุปถัมภ์ช่วยเหลือ สติปัญญาดี มีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม มีหัวคิดค้นสร้างสรรค์ มีมิตรสหายมาก ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างดี สตรีที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของหมายเลข 63 จะมีโอกาสได้แต่งงานสูงมาก
64 มีทั้งด้านดีด้านร้าย ด้านดีดาวศุกร์และดาวพุธส่งเสริมให้มีความรุ่งเรืองและมีความสุข มีโชควาสนา ฐานะความเป็นอยู่สุขสบาย เป็นคนมีรสนิยมสูง มีเสน่ห์ ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ๆ ชีวิตพบกับความสำเร็จ ส่งผลให้ชีวิตดี ในด้านร้าย มักชอบการเปลี่ยนแปลง ชอบแสวงหาคู่อยู่เรื่อยๆ หมายเลข 64 บวกกันได้ 10 จะทำให้ชีวิตมีความผิดหวัง บริวารจะสร้างปัญหาหนี้สินอย่างท่วมหัว
65 ส่งเสริมให้ชีวิตราบรื่นและมีความเจริญก้าวหน้า ด้านดีมีความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม เป็นเลขนำโชคทั้งสองตัว ทำอะไรก็สะดวกสบาย ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ช่วยเหลืออย่างดี มั่นคงในอนาคต
66 เป็นเลขเสีย เพราะหมายเลข 66 บวกกันได้ 12 เป็นกำลังของดาวราหู จ้าวแห่งความลุ่มหลง ยามรักจะไม่พิจารณาให้รอบครอบ มักจะทุ่มลงไปทั้งตัว มัวเมาการพนันและอบายมุข เป็นเลขอันตรายเลขหนึ่ง ระวังธุรกิจจะโค่นลงในพริบตา ความรักจะมีอุปสรรค ชีวิตเป็นทุกข์ ชีวิตสมรสไม่แน่นอน
67 เป็นเลขที่มีอุปสรรคในชีวิตมากมาย ผิดหวังเรื่องความรัก ครอบครัวแตกแยก ไม่มีความสุขในชีวิตสมรส เป็นเลขที่ขัดแย้งกันอย่างรุนแรง หมายถึงความตกต่ำในบั้นปลายชีวิต และยังมีโรคภัยไข้เจ็บเข้ามาเบียดเบียน
68 เป็นเลขมัวเมาเลขหนึ่ง ชอบประพฤติผิดศีลธรรม จะพ่ายแพ้ทางคาวโลกีย์ หลงใหลได้ปลื้มในสิ่งที่เป็นอบายมุข ชอบความตื่นเต้น คิดและตัดสินใจเร็ว เก่งในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า อยู่ที่ใดไม่ได้นาน
69 เป็นทั้งเลขดีและร้าย มักมีเสน่ห์ และอาจจะประสบความสำเร็จได้เหมือนกัน ดาวศุกร์และดาวเกตุหนุนนำให้ไม่ลำบากอะไรนัก ปัญญาดี เรียนเก่ง เพื่อนฝูงรักใคร่ เพราะมีน้ำใจดี แต่เป็นคนติดจะขี้เหงา หวั่นไหวไม่เป็นตัวของตัวเอง จะทำให้พลาดโอกาสดี ๆ ชีวิตกระท่อนกระแท่น ยังดีที่มีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ค้ำชู
70 บ่งถึงความอำมหิตโรคประสาท ความเก็บกด อำนาจเร้นลับ โรคภัยร้ายแรง การถูกคุมขัง ถูกปล้น บั้นปลายชีวิตอาจฆ่าตัวตาย เป็นเลขที่อันตรายมาก จะต้องต่อสู้กับปัญหามากมาย ความกดดันในชีวิตมีสูง อาจตัดสินใจทำอะไรลงไปด้วยความเหี้ยมโหด แม้ไม่เคยคิดที่จะทำร้ายตนเองหรือใคร ๆ แต่เมื่อใดคิดและทำมักจะทำสำเร็จ ไม่ควรใช้หมายเลขนี้
71 อาจล่วงจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี ถูกคุมขัง หน้าที่การงานจะไม่ยั่งยืน หลงมัวเมาในทางที่ผิด ๆ ต้องตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอาภัพผิดหวังในเรื่องของความรัก หย่าร้างกัน แต่งงานช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน หรือเป็นเมียน้อย
72 มักจะมีความคิดเห็นเป็นของตนเอง ชีวิตมักจะพบกับความทุกข์ผิดหวัง จะต้องมีการสูญเสียบุคคลที่รักในขณะที่ชีวิตประสบความสำเร็จ หรือไม่ก็เสียเงินที่หามาได้อย่างไม่คาดฝัน จะมีชีวิตที่วุ่นวาย เพศตรงข้ามสร้างปัญหาให้ตลอดเวลา บั้นปลายชีวิตจะต้องทุกข์ทรมานกับโรคภัยไข้เจ็บ
ที่มา : Forward Mail

1 ความคิดเห็น:

FAOZEE กล่าวว่า...

ขอโทษน่ะครับ ผมอยากจะเสนอเพื่อนๆ เติมเงินออนไลน์มือถือผ่านทางเน็ตครับผม http://www.richtopup.com/?i=faozee

แสดงความคิดเห็น