วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ลักษณะนิสัย ของคนที่เกิดวันที่ 5 คือ นักอุดมการณ์ หรือบางทีก็เผด็จการ

ลักษณะนิสัย ของคนที่เกิดวันที่ 5 คือ นักอุดมการณ์ หรือบางทีก็เผด็จการ

ถ้าคนที่คุณรักใคร่คบหาอยู่ขณะนี้เกิดวันที่ ๕ ของเดือน ใดก็ตาม คุณ ก็ต้องตระหนักไว้ว่า คุณได้คบกับคนที่มีลักษณะนิสัย สองอย่างอยู่ใน ตัวคนเดียว

นิสัยที่แท้จริงของคนเกิดวันที่ ๕ ก็คือการเป็นคนมองโลกในแง่ดี เป็นคนมีเหตุผล และยอมรับความเป็นจริงทุกอย่างที่เกิดขึ้นแต่จะไม่ ปล่อยให้ชีวิตเป็นไปตามยถากรรม ถ้าจะเปรียบกับหัวหน้า ทีมกีฬา เขาก็เป็นหัวหน้าทีมที่ไม่เคยเสียใจเลย ถ้าทีมของเขา (หรือเธอ) ประสบความพ่ายแพ้ แต่ก็จะรีบไปปรับปรุง ทีมเป็นการใหญ่ คราวหน้าไม่ควรจะแพ้อีก คราวนี้แพ้แล้วไม่เป็นไร เขาจะคิดอย่างนั้น
คนเกิดวันที่ ๕ จะเกลียดการถูกบังคับให้เป็นอย่างโน้นทำอย่างนี้ ถ้า เขารู้ตัวว่าถูกสั่งถูกบังคับ เขาจะมีปฏิกิริยาในการต่อต้านขึ้นมาทันที

ท่านที่มีคู่รัก-คู่ครอง หรือบุตรธิดาเกิดวันที่ ๕ จะต้องรู้ความจริงข้อนี้ เอาไว้เป็นเบื้องต้นทีเดียว สมมติว่าแฟนของคุณเกิดวันที่ ๕ และ กำลังติดบุหรี่ ถ้าคุณไปบอกเขาว่า เขาควรงดบุหรี่ เขาอาจจะเลิกจาก คุณไปเลย ทั้ง ๆ ที่เขาเห็นด้วยกับคำแนะนำของคุณและต้องบ้าอด บุหรี่อย่างจริงจัง 'แต่นั่นหมายถึงว่าเขาเลิกคบกับคุณไปแล้ว'

สิ่งที่คนเกิดวันที่ ๕ ต้องการก็คือการเปิดโอกาสให้เขาได้ทำในสิ่งที่ เขาอยากจะทำ ถ้าเขาเป็นเด็ก คุณก็ควรปล่อยให้เขาเล่นโลดโผนตาม ใจ เพียงแต่ดูแลอยู่ห่าง ๆ ไม่ให้เกิดอันตรายร้ายแรงก็พอ และถ้าเขา เป็นคู่รักคู่ครองของคุณเกิดอยากเล่นกีฬาผาดโผน ลงทุนเสี่ยงทาง ธุรกิจ (หรือแม้แต่เขาคิดจะมีภรรยาอีกสักคน) ถ้าหากพอยอมได้ก็ ควรยอม ถ้ายอมไม่ได้ท่านก็ต้องคัดค้านโดยวิธีหว่านล้อม

ไม่ใช่วิธีชี้นำ เพราะคนที่เกิดวันนี้ต้องการที่จะได้แสดง ความสามารถ ถ้าใครไปกีดขวางปิดกั้นไม่ให้เขาหรือเธอได้ทำในสิ่งที่ ต้องการ

'แม้จะรักกันแสนรัก ก็อาจกลายเป็นศัตรูกันได้ทันที'

อย่างไรก็ตาม เขา (หรือเธอ) โดยปกติแล้วเป็นคนอ่อนหวาน ขี้เกรง ใจและช่างเอาอกเอาใจ เขาจะดื้อต่อเมื่อถูกบังคับเท่านั้น
คนเกิดวันนี้เป็นคนที่มีรสนิยมทางเพศสูง ชอบกิจกรรมทางเพศที่ ประณีต เป็นคนกล้าได้กล้าเสียในเรื่องเพศสัมพันธ์แต่เมื่อถึงบทสุด ท้าย คุณอย่าได้เผลอไปแนะนำอะไรเขา (หรือเธอ) เป็นอันขาด ปล่อย ให้เขา (หรือเธอ)มีความสุขอยู่กับแบบที่เขาต้องการจะดีที่สุด
เขา (หรือเธอ) เป็นคนชอบเผด็จการก็ตรงนี้แหละ

ที่มา: forward mail

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น