วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ลักษณะนิสัย ของคนที่เกิดวันที่ 23 คือ ตัวเอง คือความมั่นใจ

ลักษณะนิสัย ของคนที่เกิดวันที่ 23 คือ ตัวเอง คือความมั่นใจ

คนเกิดวันที่ ๒๓ มีลักษณะที่คนมักจะมองดูห่าง ๆ ด้วยความระแวด ระวังหรือเกรงกลัว เพราะเป็นคนที่มีบุคลิกภาพที่สง่ามั่นคง และมัก แสดงออกให้เห็นได้ชัดเจนว่า มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง

คนเกิดวันนี้ แม้ไม่อยู่ในตำแหน่งที่มีอำนาจใด ๆ แต่ก็มีอำนาจและ อาจก้าวขึ้นสู่อำนาจได้จริง ๆ คนเกิดวันที่ ๒๓ จึงเป็นคนที่ใคร ๆ เห็น ว่า มีความไว้ตัวและดื้อรั้น ซึ่งก็เป็นการมองที่ถูกต้องในลักษณะนิสัย ด้านหนึ่ง แต่ในอีกด้านหนึ่งนั้นคนเกิดวันนี้เป็นคนเข้าใจซาบซึ้งใน บทกวี ดนตรี ศิลปะ และปรัชญา มีความอ่อนโยนต่อธรรมชาติเป็น อย่างยิ่ง

ท่านที่จะเป็นมิตรกับคนเกิดวันที่ ๒๓ จึงควรเป็นคนรอบรู้ศิลปวิทยา การเหล่านี้ และควรเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตกับคนเกิดวันที่ ๒๓ อย่างผู้มี รสนิยมอันเลิศด้วย คนกลุ่มนี้พร้อมที่จะตกหลุมรักใครง่าย ๆ โดย เฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่มีนิสัยและรสนิยมตรงกันแต่ถ้าเกิดขัดแย้ง กันนิดเดียว เขาก็จะปล่อยคนที่เคยรักไว้อย่างไม่แยแสได้เหมือนกัน

ชีวิตของคนเกิดวันที่ ๒๓ เป็นชีวิตที่มีการทำงานเป็นส่วนสำคัญ คน เกิดวันนี้ต้องการทำงานและทำอย่างอิสระ ต้องการโอกาสที่จะแสดง ความสามารถ และถ้าใครสักคนเข้าไปปิดกั้นโอกาสไม่ให้แสดงความ สามารถ หรือได้ทำสิ่งที่เขาต้องการ
แม้จะรักใคร่กันเพียงใด ก็อาจเป็นศัตรูคู่ปรปักษ์กันได้ทันที แม้แต่ คนที่เป็นภรรยาหรือสามี

คนเกิดวันนี้เป็นคนโลกทรรศ์กว้าง และพอใจที่จะคบคนโลกทรรศ์ กว้างด้วยเช่นเดียวกัน เขาจะเป็นนักธุรกิจหรือนักบริหารที่เก่งมาก ไม่ยอมให้ใครมาชี้นำ ไม่ยอมให้สิ่งแวดล้อมต่าง ๆ มาทำให้หวั่นไหวได้

ไม่เปลี่ยนหลักการโดยไม่มีเหตุผลเปลี่ยนหลักการได้ทันทีถ้าเหตุผล ถูกต้องชัดเจน เมื่อทำงานใจก็จะมุ่งอยู่แต่ตามหลักการเพื่อให้งาน บรรลุผลเท่านั้น คนเกิดวันนี้มีความสามารถที่จะติดต่อกับคนทุกชั้น ให้ประสบผลสำเร็จได้
อย่างไรก็ตาม คนเกิดวันนี้จะมีจุดอ่อนอยู่ที่สามารถเป็นคนใจหินขึ้น มาง่าย ๆ เมื่อเกิดไม่สบอารมณ์ขึ้นมา

ที่มา: forward mail

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แม่นจิงๆอะ99%เลย

แสดงความคิดเห็น