วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ลักษณะนิสัย ของคนที่เกิดวันที่ 28 คือ เรื่อยเรื่อยมาเรียงเรียง

ลักษณะนิสัย ของคนที่เกิดวันที่ 28 คือ เรื่อยเรื่อยมาเรียงเรียง

คนเกิดวันที่ ๒๘ เป็นคนที่มีความสุขกับชีวิตที่ไม่เคร่งครัด หลัก เกณฑ์หรือกำหนดการต่าง ๆ ของชีวิต เป็นเพียงที่สำหรับหมายตาใน บางโอกาสเท่านั้น มิได้มีความสำคัญแก่ชีวิตมากนัก ชีวิตของคนเกิด วันที่ ๒๘ จึงค่อนข้างเป็นชีวิตที่ตามสบาย

คนเกิดวันที่ ๒๘ เป็นคนมีจิตใจอ่อนโยน สงสารคนง่าย รักคนง่าย ไว้ ใจคนง่าย ชอบความสะดวกสบายและชอบอำนวยความสะดวกให้กับ เพื่อนหรือคนรัก

เป็นคนที่รักใคร ๆ และอยากให้ใคร ๆ รัก อยากให้ทุกคนรักกัน และ อยากให้เพื่อน ๆ รักกันอย่างมีความสุข ดังนั้น ความทุกข์ของคนเกิด วันที่ ๒๘ จึงมักเกิดจากการที่เพื่อนของคนเกิดวันนี้ทะเลาะกันเอง และความโชคร้ายของคนเกิดวันที่ ๒๘ ก็คือ การถูกเพื่อนเลวหลอก ลวง

'เพื่อน' เป็นคำที่มีความหมายที่สุดสำหรับคนเกิดวันที่ ๒๘ เพราะคน เกิดวันนี้ขี้เหงาและอยู่คนเดียวไม่ได้เด็ดขาด ต้องมีเพื่อนชีวิตจึงจะ เป็นสุข

ท่านจึงพบคนเกิดวันนี้เริงร่าอยู่ในหมู่เพื่อนเสมอ ๆ มิใช่น้อยเลยที่ ถึงแม้จะแต่งงานมีครอบครัวแล้วก็ยังแบ่งเวลาให้เพื่อนมากกว่า ครอบครัวของตนเอง

ถ้าคู่ครองไม่เข้าใจกันก็ถึงกับโกรธกันมีบ่อยไป แต่อย่างไรก็ตาม แม้ คนเกิดวันที่ ๒๘ จะรักเพื่อนและให้ความสำคัญกับเพื่อนมากแต่ก็จะ ตัดสินใจเรื่องสำคัญ ๆ ด้วยตัวเองเสมอ รักเพื่อน แต่ไม่ยอมให้เพื่อน มีอิทธิพลเหนือตน

ลักษณะที่ขัดกันของคนเกิดวันที่ ๒๘ จะพบได้ในเรื่องความดื้อรั้น คน เกิดวันนี้เป็นคนรักเพื่อนเป็นคนสนุกสนาน มีอารมณ์ขันแต่มักดื้อดึง อย่างไม่มีใครเทียบ ถ้าหากเขาหรือเธอคิดจะดื้อขึ้นมา

คนเกิดวันที่ ๒๘ แม้ว่าจะเป็นคนสะเทือนใจง่าย ใจอ่อนกับ เหตุการณ์ซึ่งแม้จะมิได้เกิดขึ้นกับตัวเองก็ตาม แต่เขาและเธอผู้เกิด วันที่ ๒๘ ก็เป็นคนกล้าที่จะพูดและทำเพื่อป้องกันสิทธิของตัวเองและผู้ อื่นอย่างเต็มที่เมื่อถึงคราวจำเป็น ดังนั้น บางทีท่านอาจแปลกใจที่ เพื่อนผู้ดูเหมือนเป็นคนตามสบายเกิดเอาจริงเอาจังขึ้นมาในเมื่อพบ เห็นการรังแก หรือถูกรังแก

จุดอ่อนของคนเกิดวันที่ ๒๘ ก็อยู่ตรงนี้เอง ตรงที่ว่า ปกติแล้วเป็นคน ไม่เคร่งครัดอันใด ปล่อยชีวิตไปเรื่อย ๆ ตามสบาย แต่เมื่อมีอะไร มากระทบกระเทือนใจแล้วมักวู่วามทำให้มีความสุขน้อยลงไปจนกว่า จะรู้จักระงับและหาทางระบายออกที่นุ่มนวลขึ้น
ถ้าท่านมีเพื่อนเกิดวันที่ ๒๘ ขยับเข้าใกล้เขาหรือเธออีกนิดได้ไหม เพราะคนเกิดวันนี้อยู่คนเดียวไม่ได้เด็ดขาด ถ้าขาดเพื่อนแล้วจะ รู้สึกว้าเหว่ที่สุด
'เพื่อนขี้เหงา'

ที่มา: forward mail

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น