วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ลักษณะนิสัย ของคนที่เกิดวันที่ 15 คือ เห็นง่าย-รู้จักยาก

ลักษณะนิสัย ของคนที่เกิดวันที่ 15 คือ เห็นง่าย-รู้จักยาก

คนเกิดวันที่ ๑๕ เป็นคนที่คุณจะ 'เห็นง่าย' แต่ 'รู้จักยาก' เพราะ ภายนอกดูเป็นคนร่าเริง รักความมีอิสระเสรี ชอบแสดงให้เห็นว่า เป็นคนมีความกร้าวแกร่ง จนแม้บางครั้งจะต้องทำอะไรแผลง ๆ เพื่อ ให้ดูเก่งในสายตาเพื่อนๆ ก็ตาม สิ่งที่ปรากฏภายนอกคนเกิดวันที่ ๑๕ จึงมักเป็นภาพของคนที่ชอบอยู่กลางแจ้ง ชอบการผจญภัย ชอบแสดง เด่น เป็นนักกีฬา นักแข่งขัน นักทำงานเสี่ยงอันตราย
แต่ในลักษณะที่เป็นอุปนิสัยภายใน คนเกิดวันนี้เป็นคนที่ใจอ่อน อ่อนไหวง่าย สงสารคนง่าย ขี้งอน และซ่อนความอ่อนหวานน่ารักไว้ ภายใน มีความรักบ้านและครอบครัว เป็นคนขี้อ้อนและต้องการคน เอาใจที่ ปกปิดจิตใจของตนเองด้วยการแสดงออกให้คนอื่นเห็นว่า เป็นคนกร้าว

น้ำใจของคนที่เกิดวันที่ ๑๕ เป็นน้ำใจที่ประเสริฐ เพราะเป็นคนที่รัก ครอบครัวรักบ้าน มีความรับผิดชอบในสิ่งที่ได้กระทำลงไปเป็นอย่างดี เป็นคนมีน้ำใจรักหมู่รักคณะ และพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อส่วนรวม ได้โดยไม่ลังเลรีรอ นอกจากนั้น ยังมีคุณสมบัติพิเศษในด้านความคิด ริเริ่ม และมีพรสรรค์ในการประดิษฐ์คิดค้นอีกด้วย

คนเกิดวันนี้จึงเป็นคนแปลกตรงที่ว่าข้างนอกดูเข้มแข็ง และง้อใคร ไม่เป็น แต่ความจริงกลับต้องการให้คนมารัก มาเอาใจมาก ๆ ยิ่งถ้า ตอนไหนต้องอยู่คนเดียวแล้วก็ยิ่งต้องการเพื่อน ต้องการคนรักคน เอาใจมากขึ้นไปอีก คุณคงรู้แล้วว่า จะเริ่มต้นและสานต่อความรักกับคนเกิดวันที่ ๑๕ ได้ อย่างไร ยอมรับความเด่นที่เขาหรือเธอแสดงออกทุกอย่างเมื่ออยู่ต่อ หน้าผู้คน

และเมื่อคุณอยู่ด้วยกันอย่างเป็นส่วนตัวแล้ว คุณเติมความอ่อนหวาน ความเป็นคนช่างรู้ใจของคุณเข้าไปอีกนิดหน่อย ทำตัวเป็นที่พึ่งที่ ปรึกษาและร่วมทุกข์ร่วมสุขอยู่เงียบ ๆ คนเกิดวันที่ ๑๕ ก็จะเกาะอยู่ กับคุณตลอดไป

และในเรื่องบทบาทรัก ถ้าคุณมีโอกาสคุณก็ต้องทราบว่า คนเกิดวันนี้ แข็งแกร่งต่อเมื่ออยู่กลางแจ้งเท่านั้น เมื่ออยู่กับคุณ คุณต้องใช้วิธี อ่อนและนุ่ม นิ่มนวลให้มากที่สุด ซึ่งคุณจะรู้ได้เองว่า คนเกิดวันที่ ๑๕ ซ่อนความน่ารักไว้ภายในเป็นความน่ารักที่คุณหาไม่ได้จากคนเกิด วันอื่น

ที่มา: forward mail

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น