วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ลักษณะนิสัย ของคนที่เกิดวันที่ 21 คือ นุ่มนวล เจ้าเสน่ห์

ลักษณะนิสัย ของคนที่เกิดวันที่ 21 คือ นุ่มนวล เจ้าเสน่ห์

คนเกิดวันที่ ๒๑ เป็นคนที่ใคร ๆ ถ้าได้สัมผัสใกล้ชิด หรือแม้เป็น เพื่อนร่วมงานด้วยก็จะรู้สึกในความนุ่มนวลเจ้าเสน่ห์น่าคบได้เป็น อย่างดี

เพราะคนเกิดวันนี้เป็นคนง่าย ๆ คบกับใครก็ทำตัวเรียบง่ายเสมอ หน้ากันหมดทุกคนทุกระดับชั้น ความสามารถพิเศษของคนที่เกิด วันนี้ก็คือ ความสามารถในการแก้ไขสถานการณ์ตึงเครียดลงไปได้ ด้วยความนุ่มนวลที่มีอยู่ในตัว

คุณสมบัติยอดเยี่ยมอีกอย่างหนึ่งคือการเก็บซับรายละเอียดต่าง ๆ อย่างรอบคอบตลอดเวลา เมื่อถึงเวลาตัดสินใจก็ทำได้รอบคอบถูกต้อง ซึ่งจุดนี้เป็นเรื่องสำคัญสำหรับคนที่มีเพื่อนเกิดวันที่ ๒๑ ควรรู้เพราะ ท่านจะเสแสร้งเพื่อให้ถูกใจคนเกิดวันนี้ได้ยาก ท่านจะถูกสังเกตอยู่ เสมอ โดยไม่รู้ตัวว่ากำลังถูกสังเกต
คนที่เกิดวันนี้ มีพรสวรรค์ในการสร้างมิตรภาพ มีวิธีการที่แนบ เนียนและนุ่มนวลในการทำความรู้จักกับคนอื่น ๆ ยิ่งเมื่อประกอบกับ นิสัยร่าเริงสนุกสนาน เป็นคนง่าย ๆ เข้ากับคนได้ทุกระดับชั้นด้วยแล้ว คนเกิดวันที่ ๒๑ จึงเป็นคนมีมิตรสหายมากมาย
คนเกิดวันที่ ๒๑ มีความสามารถพิเศษอีกอย่างหนึ่ง และแม้จะชอบ พูดถึงความสามารถที่ตนมีอยู่บ้าง เหมือนกับคนเกิดวันอื่นๆ ด้วยก็ตาม แต่ก็จะไม่พูดโอ้อวดเกินจริงเลย

ที่สำคัญ คนที่เกิดวันนี้จะไม่ยกตัวเองโดยข่มคนอื่นเป็นเด็ดขาด และ เขาไม่ชอบคนที่ข่มคนอื่นด้วย จึงเป็นคนที่ทำให้คนที่รู้จักรู้สึกสบาย ใจและปลอดภัยเมื่อได้พูดคุยด้วย
แล้วท่านจะหลีกเพื่อนที่ดีน่ารักเช่นนี้ไปได้อย่างไร?

คนเกิดวันที่ ๒๑ เข้าใจคน เห็นอกเห็นใจ และเป็นคนช่างเอาใจและ มีจิตสำนึก คือมีความรู้สึกนึกคิดในทางที่ดีงามอยู่เสมอเมื่อมีปัญหาใด ๆ ก็พอใจที่จะเข้าไปแก้ปัญหาด้วยการเจรจาอย่างนุ่มนวลแบบนักการ ทูตมากกว่าที่จะใช้วิธีการที่รุนแรง
แต่ก็คนเกิดวันที่ ๒๑ นี้เอง เมื่อถึงคราวจะต้องใช้ความเด็ดขาด รุนแรงขึ้นมาก็จะใช้ได้อย่างเฉียบขาด และเฉียบคมมีคำพูดที่เชือด เฉือนหัวใจยิ่งกว่าที่เรียกว่า'ใบมีดโกนอาบน้ำผึ้ง' เสียอีกจะบอกให้

ที่มา: forward mail

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น