วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2553

หัวเราะซะบ้างนะ

Alert แปลว่า เตรียมพร้อม ว่องไว เตือนภัย
Red แปลว่า แดง - สีแดง
ในกองทัพ Red Alert แปลว่า แนวรบที่อันตรายมาก
ทหารหนุ่มคนหนึ่งเมื่อแต่งงานและพบว่า
เจ้าสาวมีรอบเดือนตั้งแต่คืนส่งตัวคืนแรก
เขาโทรเลขด่วนถึงกองบัญชาการใหญ่ว่า......
' แนวรบด้านหน้าเป็นเขต Red Alert ขอถอนทัพ กองบัญชาการใหญ่โทรเลขตอบกลับมาทันทีว่าให้โจมตีด้านหลัง
---------------------------------

คดีผัวยิงเมียตาย
ผู้พิพากษา : ทำไมจำเลยจึงยิงภรรยาตัวเอง
จำเลย : เพราเมียมีชู้ครับใต้เท้า
ผู้พิพากษา : ทำไมจำเลยจึงไม่ยิงชู้ แต่กลับไปยิงเมียตัวเอง
จำเลย : ข้าแต่ศาลที่เคารพ ขอใต้เท้าได้โปรดเห็นใจกระผมด้วยว่าที่ผมต้องเลือกยิงเมียผมนั้น
ผมแค่ยิงเธอเพียงคนเดียว แต่ถ้าให้ผมยิงชู้ผมก็ต้องเหนื่อยที่ต้องยิงผู้ชายอาทิตย์ละคน อาทิตย์ละคนขอรับใต้เท้า
---------------------------

ปัญหาของคุณผู้หญิง
คุณมณีมีปัญหาตอนไปพบแพทย์ เมื่อคุณหมอถามว่าเป็นอะไรเธอก็บอกว่าน้ำอะไรไม่รู้ค่ะ มันออกมา เจ็บ ๆ คัน ๆ
คุณหมอจึงให้เธอขึ้นไปนอนบนเตียงคนไข้ แล้วหยิบถุงมือสวมแล้วเริ่มตรวจภายในคลำแล้วกดตรงโน้นตรงนี้อยู่พักใหญ่จึงถามว่ารู้สึกเป็นยังไงคุณมณีถอนหายใจอย่างมีความสุขก่อนตอบ
' อูยวิเศษมากค่ะคุณหมอ แต่อาการที่ว่า มันเกิดที่ช่องหูนะคะ
----------------------------

ควันบุหรี่ อาจ ทำให้เป็นมะเร็ง
หนุ่มคนหนึ่งอายมากที่สัญลักษณ์แห่งความเป็นชายของตนเล็กผิดปกติ เล็กจนอายที่จะให้แฟนสาวเห็นพราะกลัวเธอจะทิ้งเขาไป เมื่อเห็นขนาดของมัน คืนหนึ่งขณะที่เขากับเธอพลอดรักกันอย่างมีอารมณ์ในมุมมืดสนิทแห่งหนึ่ง เขาจึงตัดสินใจอาศัยความมืดช่วย ให้เธอรู้ความจริงเสียที เขารูดซิปกางเกง เอาเจ้าตัวน้อยวางบนฝ่ามือของเธอ แล้วคอยอย่างกระวนกระวายว่าเธอจะมีปฏิกิริยาอย่างไรแฟนสาวหันมากระซิบอย่างอ่อนหวานว่า
'ขอบคุณที่เอื้อเฟื้อแต่ฉันไม่สูบบุหรี่ค่ะ
----------------------------

ใหม่ - เก่า
หญิงชราคนหนึ่งกำลังยืนรับลมอยู่บนหัวเรือเดินทะเลขนาดใหญ่เธอต้องยกสองมือขึ้นจับหมวกไว้ตลอดเวลา เนื่องจากลมพัดแรง
สักครู่สุภาพบุรุษคนหนึ่งก็เดินรี่เข้าไปหาคุณยายและกล่าวว่า
' ขอประทานโทษเถิดครับคุณยาย
ผมไม่อยากเจ้ากี้เจ้าการเรื่องของคุณยายหรอกนะครับ แต่คุณยายทราบหรือเปล่าครับว่ากระโปรงคุณยายน่ะโดนลมพัดเปิดไปถึงไหนแล้ว '
' รู้สิ ยายรู้ แต่ยายต้องใช้มือทั้งสองข้างจับหมวกนี่พ่อหนุ่ม '
' แต่คุณยายครับ คุณยายก็รู้นี่ว่าคุณยายกำลังโป๊ '
คุณยายก้มมองตัวเอง แล้วเงยหน้าพูดกับชายหนุ่มว่า อะไรทั้งหลายที่พ่อหนุ่มเห็นของยายน่ะ มันอายุตั้ง 85 แล้วนะ แต่หมวกใบนี้น่ะ ยายเพิ่งซื้อมาเมื่อวานนี้เองจะไม่ให้ยายห่วงมันได้ยังไง
------------------------

สาวคุยกับหนุ่ม :ถ้าคุณจูบฉันสักครั้งหนึ่งรับรองฉันจะเป็นของคุณตลอดไป
หนุ่ม : ขอบคุณที่เตือนครับ
---------------------------

อนงค์ : ฉันเบื่อจริง ๆ สามีฉันกลับถึงบ้านตอนตี 3 ทุกคืนเธอรู้ไหมว่าฉันจะทำยังไงดีที่จำทำให้เขากลับบ้านหัวค่ำ
นงนุช : อ๋อ สามีฉันก็เคยกลับบ้านตอนตีสามเหมือนกันพอฉันได้ยินเขาเปิดประตูบ้าน ฉันก็ตะโกนออกไปจากห้องนอนเลยว่า...... นั่นเธอเหรอสมชายพูดออกไป 2 - 3 ครั้ง.... ได้ผลเลย
อนงค์ : แล้วมันจะได้ผลยังไง
นงนุช: โอ๊ย หลังจากนั้นเขากลับบ้านเย็นทุกวัน....คือสามีของฉัน ชื่อ สมหมาย น่ะ

ที่มา: forwardmail

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น